Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Địa Chỉ Khám Chữa Trĩ Tốt Nhất Tại TP.Hồ Chí Minh

Trĩ là căn bệnh phiền toái và gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều người đã và đang cần tìm một địa chỉ khám chữa trĩ tốt nhất tại TPHCM để được khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

Khám chữa bệnh trĩ hiệu quả ở đâu tại TPHCM?

Trĩ là bệnh nằm ở vùng hậu môn trực tràng, gồm có trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, được hình thành do sự căng dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch với các triệu chứng điển hình là táo bón kinh niên, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, sa búi trĩ, ….

Vì bệnh xuất hiện ở vùng nhạy cảm nên đa phần người bệnh thường có tâm lý e ngại, xấu hổ không dám chia sẻ với ai, một số khác thì không biết chữa bệnh trĩ ở đâu nên kéo dài bệnh, gây nguy hiểm cho sức khỏe.


Do đó, các chuyên gia hậu môn trực tràng cho biết khi thấy những triệu chứng nói trên, người bệnh phải chủ động đến các bệnh viện trĩ hcm hoặc đến các phòng khám chuyên khoa trĩ để được thăm khám và điều trị sớm. Không nên kéo dài bệnh vì sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị và tốn kém rất nhiều chi phí.

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng

Có thể nói, tại TPHCM nói riêng và cả khu vực miền Nam nói chung vẫn chưa có một bệnh viện chuyên khoa trĩ nào dù là Nhà nước hay tư nhân, điều này đã gây không ít khó khăn cho những ai muốn tiến hành điều trị bệnh trĩ. Do đó, để giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều người Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong ra đời, trở thành một trong những phòng khám trĩ hcm uy tín, chất lượng mà người bệnh có thể an tâm tìm đến khám chữa bệnh.

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động ngay từ khi vừa thành lập đã định hướng xây dựng chuyên chính là khoa hậu môn – trực tràng, cụ thể là chuyên khoa trĩ nhằm để giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh không ngừng tăng cao ở người dân.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong số ít phòng khám chuyên khoa trĩ hcm được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Minh chứng cho điều này là mỗi tháng, phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân gần xa đến khám chữa bệnh trĩ và tỉ lệ điều trị thành công lên đến 97%
.

Lý giải cho việc Phòng Khám  Hồng Phong đạt được những hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh trĩ và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng chính là nhờ vào những yếu tố sau:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, từng có thời gian làm việc tại các bệnh viện trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Để nâng cao tay nghề trong việc khám chữa bệnh các bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện trong nước lẫn nước ngoài nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh.

+  Hệ thống máy móc đạt chuẩn quốc tế

Đa Khoa  Hồng Phong là một trong số ít phòng khám luôn đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để nhằm mang đến sự tiện nghi và tốt nhất cho mỗi bệnh nhân khi điều trị.

Hầu hết các phương pháp, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như máy điều trị trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc,… đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng.

+ Áp dụng đầy đủ các phương pháp điều trị

Đối với bệnh trĩ, Phòng khám hiện đang áp dụng đầy đủ các phương pháp điều trị hiệu quả như: chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, longo, PPH và HCPT,…

Trong đó, phương pháp PPH và HCPT áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên được ưu tiên sử dụng nhiều, bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng, hạn chế bệnh tái phát …

+ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - ­1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Bệnh nhân cũng có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh.

Ngoài ra, nhằm tránh tình trạng ùn ứ như những bệnh viện công lập Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Người bệnh cũng có thể tiến hành thăm khám ngoài giờ hành chính để không gây ảnh hưởng đến công việc.

Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật để đảm bảo quyền riêng tư.

Với hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 bạn có thể trò chuyện cùng bác sĩ thông qua chat trực tuyến của phòng khám và đặt lịch khám bệnh mà không cần đến trực tiếp phòng khám.

Với những trường hợp bệnh nhân ở xa không thể về trong ngày phòng khám sẽ hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí. Sau khi điều trị bệnh tại phòng khám, bệnh nhân vẫn được chăm sóc tận tình nhằm giúp bệnh nhân hồi phục tốt nhất và hạn chế bệnh tái phát trở lại.

+ Địa chỉ điều trị bệnh trĩ với chi phí hợp lý

Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn do Sở Y tế đề ra.

Chi phí khám và điều trị sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: loại trĩ, tình trạng bệnh, phương pháp điều trị mà người bệnh lựa chọn,…

Từ những yếu tố trên, có thể khẳng định Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chính là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại TPHCM mà mọi người có thể lựa chọn để tiến hành khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Lưu ý: Hiện Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong chỉ có một địa chỉ khám chữa bệnh duy nhất tại số 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM và không có thêm chi nhánh nào khác, người bệnh cần lưu ý điều này để tránh những lầm lẫn không đáng có

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Bài viết liên quan

Địa Chỉ Khám Chữa Trĩ Tốt Nhất Tại TP.Hồ Chí Minh
4/ 5
Oleh