Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Phòng khám chuyên khoa trĩ tại đâu tốt nhất?

Phòng khám chuyên khoa trĩ tại đâu nhất ở TPHCM chắc hẳn đang là mối quan tâm của không ít người bệnh. Bởi mặc dù địa chỉ khám chữa bệnh trĩ có rất nhiều, song, chất lượng lại không đến đâu. Do đó, việc lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM đối với người bệnh là một điều không dễ dàng.

Khám bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trước sự ra đời của hàng loạt các cơ sở y tế khám chữa bệnh trĩ khiến người bệnh hoang mang, không biết đâu mới là phòng khám chuyên khoa trĩ uy tín, hiệu quả. Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng, nếu muốn tìm một cơ sở khám chữa bệnh trĩ uy tín, hiệu quả bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí sau:

+ Là cơ sở y tế chuyên khoa, hoạt động công khai và phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

+ Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, biết vận hành những thiết bị, máy móc khám chữa bệnh.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

+ Nên lựa chọn những địa chỉ có ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến. Bởi việc sử dụng những phương pháp thông thường để điều trị đôi khi không mang lại hiệu quả cao trong một số trường hợp.

+ Mức chi phí chữa bệnh trĩ ở mức vừa phải, hợp túi tiền của người bệnh và phải đảm bảo được tính công khai, minh bạch.

+ Ngoài ra, một địa chỉ chuyên khoa trĩ uy tín, chất lượng còn là nơi có chất lượng dịch vụ tốt, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, môi trường thân thiện...

Đa Khoa Hồng Phong – phòng khám chuyên khoa trĩ tốt nhất TPHCM

Nếu bạn sinh sống tại TPHCM hoặc các tỉnh (thành) lân cận và vẫn đang băn khoăn về vấn đề chữa bệnh trĩ ở đâu tốt TPHCM thì bạn có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, 161-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM để tiến hành thăm khám cũng như điều trị bệnh hiệu quả.

Với tiêu chí trở thành một bệnh viện chuyên khoa trĩ tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã nghiên cứu và áp dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, đảm bảo được tính an toàn và khả năng phục hồi ở mức cao nhất..


Những lý do bạn nên đến Phòng khám Hồng Phong tiến hành khám chữa bệnh:

Thứ nhất: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám bệnh trĩ cũng như các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng khác.

Thứ hai: Các trang thiết bị y tế, móc hiện đại tại phòng khám hầu hết được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm phục vụ tốt quá trình điều trị bệnh. Ngoài ra, các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu đều được vô trùng an toàn.

Thứ ba: Bên cạnh những phương pháp điều trị thông thường, phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại như PPH và HCPT cải tiến mới cho những người mắc bệnh trĩ nhằm mang đến hiệu quả cao, an toàn, ít đau, nhanh hồi phục, hạn chế tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ…

Thứ tư: Đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng, dược sĩ của phòng khám luôn thân thiện, chu đáo, tận tình hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh trong quá trình đến khám và điều trị.

Thứ năm: Phòng khám áp dụng quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, sau khi điều trị người bệnh có thể về nhà ngay trong ngày.

Thứ sáu: Chi phí khám chữa bệnh luôn thu theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo phù hợp với túi tiền người bệnh. Tất cả các chi phí đều được công khai, minh bạch đến từng người bệnh.

Thứ  bảy: Mọi thông tin các nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn.

– Thứ tám: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người bệnh dễ dàng sắp xếp đi khám.

– Thứ chín: Nếu bạn là nữ giới thì có thể yêu cầu bác sĩ cùng giới tiến hành khám chữa bệnh.

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp bạn giải tỏa được thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa hồng Phong có tốt không, từ đó sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn sáng suốt trong việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh trĩ uy tín, an toàn, chất lượng tại TPHCM.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Bài viết liên quan

Phòng khám chuyên khoa trĩ tại đâu tốt nhất?
4/ 5
Oleh